KHOÁ HUẤN LUYỆN QUẢN TRỊ CÔNG VIỆC (AOW)

Bí quyết làm ít được nhiều, để một người bình thường có thể chinh phục được những mục tiêu phi thường
Nhà Huấn Luyện TẠ MINH TRÃI
0 Đánh giá 52 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Khoá học cung cấp cho mọi người TƯ DUY – PHƯƠNG PHÁP – CÔNG CỤ để có thể làm việc một cách thông minh hơn thay vì vất vả hơn, để có thể làm ít được nhiều, để một người bình thường có thể chinh phục được những mục tiêu phi thường.

Giới thiệu khóa học

ĐÂY CÓ PHẢI LÀ ĐIỀU BẠN MƠ ƯỚC ?

Bạn có mong muốn ngay lập tức nâng cao khả năng, hiệu suất làm việc của mình lên 3-5-10 lần ?

Điều này có nghĩa là bạn có thể:
+ Biết cách nâng cao thu nhập của bạn lên gấp 3 – 5 – 10 lần.
+ Hoàn thành bất cứ mục tiêu nào đề ra và sớm hơn, thay vì một kế hoạch đề ra trong 3 -5 – 10 năm, thì chỉ mất 1 năm để hoàn tất.
+ Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nhiều thời gian dành cho bản thân và gia đình hơn, có nhiều thời gian dành cho những mục tiêu ý nghĩa khác trong cuộc sống, và có nhiều thời gian để tạo ra nhiều giá trị hơn.

Tất cả chỉ đơn giản liên quan đến khả năng QUẢN TRỊ CÔNG VIỆC THÔNG MINH &  HIỆU QUẢ HƠN.

 

SAI LẦM PHỔ BIẾN NHẤT

Vậy, điều gì đang ngăn cản bạn đạt đến được điều bạn mong muốn ?

Tôi cho rằng, có một ngộ nhận như sau về cách làm việc !

Nhiều người cho rằng, sẽ phải lao động thực sự cực nhọc, vất vả để có thể tạo ra được năng suất và hiệu quả cao ?

Đây là một SAI LẦM phổ biến.

Những cá nhân hoặc tổ chức thành công nhất đều hiểu rằng:

Làm việc thông minh, chứ không phải làm việc vất vả, mới là phương cách để tạo ra hiệu quả cao trong công việc”.

WORK SMARTER, NOT HARDER

 

 

VẤN ĐỀ NẰM Ở ĐÂU ?

Vấn đề nằm ở chỗ:

Tất cả mọi người đều biết cách làm việc, rất nhiều người làm việc vất vả trong nhiều năm trời.

Tuy nhiên, không nhiều người biết cách làm việc một cách thông minh !

Làm việc thông minh và hiệu quả không phải là một tố chất bẩm sinh.

Đây là một phương thức làm việc mà ai cũng có thể đạt được thông qua học hỏi và rèn luyện.

 

 

MỌI THỨ SẼ THAY ĐỔI !

Nếu bạn hiểu được rằng, làm việc thông minh và hiệu quả không phải là một tố chất bẩm sinh, mà là một phương thức làm việc mà ai cũng có thể đạt được thông qua rèn luyện, MỌI THỨ SẼ THỰC SỰ THAY ĐỔI !

 

Bạn sẽ không bao giờ làm việc theo cách trước đây nữa.

 

Bạn có thể ngay lập tức tăng năng suất lên gấp 6 lần, 10 lần hoặc thậm chí nhiều hơn nữa.

 

“Một con người phi thường không nhất thiết phải là một con người có những khả năng phi thường.

 

Một con người phi thường là một con người bình thường có khả năng làm được những việc phi thường.

 

Muốn một con người bình thường có khả năng làm được những việc phi thường, anh ta / cô ta phải có khả năng biến một mục tiêu phi thường thành những công việc đơn giản, có thể thực hiện được bởi khả năng của một con người bình thường.

 

Muốn một mục tiêu phi thường trở thành những công việc đơn giản, có thể thực hiện được bởi một con người bình thường, anh ta/ cô ta phải có TƯ DUY – PHƯƠNG PHÁP – CÔNG CỤ để QUẢN TRỊ CÔNG VIỆC THÔNG MINH &  HIỆU QUẢ HƠN”.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: 3 giá trị của năng lực Quản Trị Công Việc 11:36
  • Bài 2: Hiểu thế nào về khái niệm Quản Trị Công Việc ? 17:30
  • Bài 3: Nhận thức về quỹ thời gian mà chúng ta có ? 22:25
  • Bài 4: Nhận diện những "kẻ cắp thời gian" (Time Wasters) 63:43
  • Bài 4: A - Sự Trì Hoãn 22:35
  • Bài 5: 5 định luật quản lý thời gian & hiệu quả - 3 điều cần thiết 3:25
  • Bài 6: 5 định luật quản lý thời gian hiệu quả - Định Luật Parkinson 8:08
  • Bài 7: 5 định luật quản lý thời gian hiệu quả - Nguyên lý Pareto 80/20 7:24
  • Bài 8: 5 định luật quản lý thời gian hiệu quả - Nguyên lý Murphy 10:05
  • Bài 9: 5 định luật quản lý thời gian hiệu quả - Nguyên lý Illitch 3:01
  • Bài 10: 5 định luật quản lý thời gian hiệu quả - Nguyên lý Carlson 2:53
  • Bài 11: 3 bí mật giúp tăng hiệu quả công việc 6:21
  • Bài 12: 3 cấp độ làm việc 5:48
  • Bài 13: Bài học về Nghệ Thuật Quản Trị Công Việc ở công viên - Phần 1 9:37
  • Bài 14: Bài học về Nghệ Thuật Quản Trị Công Việc ở công viên - Phần 2 13:52
  • Bài 15: Lười một cách thông minh 13:42
  • Bài 16: Nghệ Thuật Quản Trị Công Việc hiệu quả (PHƯƠNG PHÁP) - The eisenhower box 21:04
  • Bài 17: Nghệ Thuật Quản Trị Công Việc hiệu quả (PHƯƠNG PHÁP) - Smart Goal 7:10
  • Bài 18: Nghệ Thuật Quản Trị Công Việc - Cách viết Smart Goal 3:00
  • Bài 19: Nghệ Thuật Quản Trị Công Việc hiệu quả (PHƯƠNG PHÁP) - To Do List 13:51
  • Bài 20: Nghệ Thuật Quản Trị Công Việc hiệu quả (PHƯƠNG PHÁP) - Kanban 8:49
  • Bài 21: Nghệ Thuật Quản Trị Công Việc hiệu quả (CÔNG CỤ) - To do list 14:55
  • Bài 22: Trainer Tạ Minh Trãi hướng dẫn sử dụng App Reminders 28:48
  • Bài 23: Trainer Tạ Minh Trãi hướng dẫn sử dụng App Todoist 40:08

Thông tin giảng viên

Nhà Huấn Luyện TẠ MINH TRÃI
321 Học viên 14 Khóa học

TẠ MINH TRÃI là nhà thiết kế, doanh nhân, tác giả, người truyền cảm hứng và là nhà huấn luyện được cấp chứng chỉ của 2 tổ chức quốc tế là NESTA (Tổ chức huấn luyện & hỗ trợ khởi nghiệp hàng đầu của Vương Quốc Anh) & AIT (Học viên công nghệ Châu Á).
 
Tự do tài chính ở tuổi 36, ngoài việc sở hữu 3 công ty, anh đồng thời là nhà tư vấn cho hàng chục Doanh Nghiệp SME, huấn luyện & đào tạo cho hơn 1,200 người từ các tầng lớp khác nhau về những giá trị của cuộc sống, thông qua một khoá học mang tên Ý NGHĨA CUỘC ĐỜI.
 
Hiện nay, bên cạnh việc dành thời gian của mình cho việc viết sách, huấn luyện và phát triển tiềm năng con người, anh còn dành phần lớn thời gian của mình cho đam mê du lịch khám phá. Anh đã đi qua hơn 18 quốc gia với trên 100 thành phố khác nhau trên thế giới.

 
Ngoài ra anh còn là người thực hành lâu năm về Yoga và Thiền Định.
 
Bạn có thể liên hệ Nhà Huấn Luyện TẠ MINH TRÃI qua: www.taminhtrai.com

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

10.000.000
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 5 giờ 59 phút
Giáo trình: 24 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC